บริษัท Honda Trading Asia จำกัดเลือก Blue Yonder เพื่อพลิกโฉมซัพพลายเชนแบบดิจิทัล

Logo

บริษัทซื้อขายรถยนต์ชั้นนำปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าด้วยอุปสงค์ที่ถูกต้อง สินค้าคงคลังที่เพิ่มประสิทธิภาพ และแผนการจัดหาที่มีคุณภาพสูงขึ้น

BANGKOK & SCOTTSDALE, รัฐแอริโซนา.–(BUSINESS WIRE)–29 มีนาคม 2023

บริษัท Honda Trading Asia จำกัด (HTAS) ได้เลือกที่จะเปลี่ยนความสามารถในการวางแผนซัพพลายเชนแบบดิจิทัลด้วย Blue Yonder บริษัทจะใช้โซลูชันการวางแผนอุปสงค์การวางแผนอุปทาน, และการเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าคงคลังของ Blue Yonder

HTAS บริษัทในเครือของ Honda Trading Corporation จัดหาชิ้นส่วน อุปกรณ์ สีย้อม และแม่พิมพ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในสายการผลิตรถยนต์และสายการประกอบชิ้นส่วน ตลอดจนจัดหาวัตถุดิบ เช่น เหล็ก อะลูมิเนียม พลาสติก และเรซินสำหรับ สายการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ บริษัทยังให้บริการด้านลอจิสติกส์ เช่น พิธีการศุลกากร การดำเนินการจัดส่งทันเวลา และการดำเนินการคลังสินค้า

HTAS ใช้โซลูชันภายในองค์กรและกระบวนการแบบแมนนวล บริษัทต้องการโซลูชันเพื่อวางแผนอุปสงค์และอุปทานให้ดีขึ้น เพื่อจัดวางสินค้าคงคลังที่ถูกต้องในตำแหน่งที่ถูกต้อง หลีกเลี่ยงการสต๊อกสินค้า และปรับปรุงระดับการบริการลูกค้า ในขณะที่ปรับต้นทุนให้เหมาะสม และลดผลกระทบจากการหยุดชะงักและความผันผวนให้น้อยที่สุด HTAS หันไปร่วมมือกับ Blue Yonder เพื่อแก้ปัญหา ทรัพยากรระบบของ Nexus ซึ่งเป็นพันธมิตรของ Blue Yonder ได้แนะนำ HTAS ระหว่างกระบวนการคัดเลือก

ด้วย Blue Yonder HTAS จะสามารถ:

  • ตรวจสอบความเคลื่อนไหวของสินค้าคงคลังและระบุความเสี่ยงสินค้าหมดสต๊อก/สินค้าล้นสต๊อกสำหรับผู้ใช้
  • ใช้ระบบอัตโนมัติทั้งในกระบวนการจัดซื้อและการวางแผนการผลิต
  • อัปเดตระบบโดยอัตโนมัติสำหรับสินค้าคงคลังล่าสุด คำสั่งซื้อ ใบสั่งงาน สินค้าระหว่างการขนส่ง และสถานะคำสั่งขายเพื่อสร้างแผนการจัดหาที่ถูกต้อง
  • สร้างแบบจำลองทางคณิตศาสตร์ของข้อจำกัดต่างๆ ในการปฏิบัติงานจริง รวมถึงเวลาในการผลิต กำลังการผลิต ข้อจำกัดของวัสดุ วันที่ทำงาน/ไม่ทำงาน และอื่นๆ
  • รองรับการจำลองสถานการณ์แบบ what-if ต่างๆ เพื่อวางแผนอย่างแม่นยำสำหรับสถานการณ์ที่ก่อกวนซึ่งปกติแล้วจะทำให้เกิดความผันผวนอย่างมากในอุปสงค์และอุปทาน
  • ให้อำนาจแก่นักวางแผนในการเปลี่ยนจากการดำเนินการด้วยตนเองที่จำเจ มามุ่งเน้นไปที่การผลักดันกลยุทธ์และปรับปรุงเมตริกความสำเร็จ

"เรากำลังมองหาโซลูชันการวางแผนซัพพลายเชนที่สามารถช่วยให้เราลดความเสี่ยงของการขาดแคลนวัสดุ ตลอดจนวางแผนสำหรับการเปลี่ยนแปลงและการหยุดชะงักของตลาด โซลูชันของ Blue Yonder จะช่วยเราขจัดความซับซ้อนของการวางแผนสำหรับอุปสงค์และอุปทานโดยทำให้กระบวนการของเราเป็นอัตโนมัติและเปลี่ยนห่วงโซ่อุปทานของเราเป็นแบบดิจิทัล เรารอคอยที่จะนำโซลูชันนี้ไปใช้เพื่อสร้างการดำเนินงานและระบบที่เป็นมาตรฐานใหม่ทั่วโลก" นายสมยา มยุรสกุล ผู้อำนวยการ HTAS กล่าว

โซลูชันการวางแผนอุปสงค์และการวางแผนการจัดหาของ Blue Yonder จะช่วยให้ HTAS มีมุมมองแบบองค์รวมและเชื่อมโยงกันของกระบวนการวางแผนห่วงโซ่อุปทาน HTAS จะสามารถสร้างสมดุลระหว่างวัตถุประสงค์ทั่วโลกเพื่อความพึงพอใจของความต้องการ ทำงานร่วมกันในการวางแผนสถานการณ์ในสถานการณ์ความไม่สมดุลหรือการขาดแคลนวัสดุ และทำการตัดสินใจที่ถูกต้องและรวดเร็วยิ่งขึ้นผ่านเครือข่ายการผลิตและการจัดจำหน่าย ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า โซลูชันการเพิ่มประสิทธิภาพสินค้าคงคลังของ Blue Yonder จะช่วยให้ HTAS ปรับการวางแผน กลยุทธ์ และการดำเนินการสินค้าคงคลังให้สอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์สำหรับการบริการ การผลิต และการจัดจำหน่าย ทำให้เกิดการทำงานร่วมกันแบบครบวงจร

"HTAS ต้องการโซลูชันที่สามารถรับประกันการดำเนินงานที่ยืดหยุ่นและการบริการลูกค้าที่เหนือชั้น ความพึงพอใจของลูกค้าจะไม่เพียงรักษาไว้เท่านั้น แต่ยังยกระดับขึ้นอีกระดับด้วย เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับพวกเขาเพื่อใช้งานโซลูชันของเรา ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็ปรับสินค้าคงคลังให้เหมาะสม ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลกต่อไป" Antonio Boccalandro ประธาน APAC ของ Blue Yonder กล่าว

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม:

เกี่ยวกับบริษัท Honda Trading Asia จำกัด

บริษัท Honda Trading Asia จำกัดเป็นบริษัทการค้าในเครือของ Honda Trading Corporation ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1991 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย บริษัทเกี่ยวข้องกับการนำเข้าและส่งออกสินค้าต่างๆ รวมถึงวัตถุดิบ อุปกรณ์อุตสาหกรรม และส่วนประกอบยานยนต์ เป็นต้น กิจกรรมทางธุรกิจของ Honda Trading ยังรวมถึงการจัดการห่วงโซ่อุปทาน โลจิสติกส์ และการเงิน ในฐานะสมาชิกของ Honda Group บริษัท Honda Trading ทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท Honda อื่นๆ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมทางธุรกิจทั่วโลก บริษัทยังร่วมมือกับบริษัทอื่นๆ นอกกลุ่ม Honda เพื่อขยายเครือข่ายการค้าและจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายแก่ลูกค้า

เกี่ยวกับ Blue Yonder

Blue Yonder เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเปลี่ยนแปลงห่วงโซ่อุปทานแบบดิจิทัลและการเติมเต็มการค้าแบบหลายช่องทาง แพลตฟอร์มธุรกิจแบบรู้คิดครบวงจรของเราช่วยให้ผู้ค้าปลีก ผู้ผลิต และผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการจัดส่ง ด้วย Blue Yonder คุณจะรวมข้อมูล ห่วงโซ่อุปทาน และการดำเนินงานด้านการค้าปลีกเข้าด้วยกันเพื่อปลดล็อกโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ และขับเคลื่อนระบบอัตโนมัติ การควบคุม และการประสานเพื่อให้มีกำไรมากขึ้น การตัดสินใจทางธุรกิจที่ยั่งยืน Blue Yonder – เติมเต็มศักยภาพของคุณ blueyonder.com

"Blue Yonder” เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Blue Yonder Group, Inc. ชื่อทางการค้า ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่อ้างถึงในเอกสารนี้โดยใช้ชื่อ "Blue Yonder" เป็นเครื่องหมายการค้าและ/หรือทรัพย์สินของ Blue Yonder Group Inc. ชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือเครื่องหมายบริการของบริษัทที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

ติดต่อประชาสัมพันธ์ Blue Yonder:
Marina Renneke, APR, ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
โทร: +1 480-308-3037, marina.renneke@blueyonder.com

ที่มา: Blue Yonder