Panda Biotech ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ Southern Ute Growth Fund Aka-Ag, LLC

Logo

บริษัทในเครือ Aka-Ag ของ Southern Ute Growth Fund ลงนามข้อตกลงเป็นหุ้นส่วนใน Panda High Plains Hemp Gin ของ Panda Biotech

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–5 เมษายน 2023

Panda Biotech ประกาศข้อตกลงหุ้นส่วนสำคัญระหว่างโครงการ Panda High Plains Hemp Gin™ (PHPHG) และ Southern Ute Indian Tribe Growth Fund (Growth Fund) โดย Growth Fund เป็นของ Southern Ute Indian Tribe ซึ่งเป็นชนเผ่าที่ได้รับการยอมรับจากรัฐบาลกลาง พันธมิตรเชิงกลยุทธ์ได้ลงนามร่วมกับ Aka-Ag, LLC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Growth Fund

Panda Biotech's Panda High Plains Hemp Gin Facility in Wichita Falls, TX (Photo: Business Wire)

โรงงาน Panda High Plains Hemp Gin ของ Panda Biotech ใน Wichita Falls, TX (ภาพ: Business Wire)

การลงทุนดังกล่าวนับเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญในการเปิดตัวในไตรมาสที่ 4 ปี 2023 ของ PHPHG ซึ่งเป็นที่คาดหวังไว้มาก PHPHG ที่ตั้งอยู่ใน Wichita Falls รัฐเท็กซัส กำลังจะกลายเป็นศูนย์กัญชงที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา และเป็นหนึ่งในโรงงานแปรรูปกัญชงเชิงอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ประธาน Dixie Carter กล่าวถึงข้อตกลงว่า "Panda Biotech ไม่สามารถเลือกหุ้นส่วนที่ดีกว่าสำหรับโครงการแรกของเรา นั่นคือ Panda High Plains Hemp Gin โดย Southern Ute Indian Tribe และบริษัทในเครือนำโอกาสเชิงกลยุทธ์มากมายมาสู่สิ่งที่คาดว่าจะเป็นความร่วมมือระยะยาวที่ประสบความสำเร็จ”

Southern Ute Indian Tribe เป็นชนเผ่าอินเดียนกลุ่มแรกในประเทศที่ได้รับการจัดอันดับเครดิต 'AAA' ซึ่งได้รับจากการกำกับดูแลที่มั่นคงเป็นเวลาหลายปีและการทำธุรกรรมทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมีความรอบคอบ Growth Fund ซึ่งเป็นแผนกธุรกิจของ Southern Ute Indian Tribe มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนโอกาสการลงทุนทางธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมผ่าน Aka เนื่องจากกัญชงเป็นตัวเลือกทางนิเวศวิทยาที่พิสูจน์แล้วและยั่งยืนกว่าเส้นใยสิ่งทออื่น ๆ แผนก Aka-Ag ของ Growth Fund จึงแบ่งปันวิสัยทัศน์ของ Panda Biotech สำหรับ PHPHG และศักยภาพในการปฏิวัติของเส้นใยกัญชงธรรมชาติ

Shane Seibel ผู้อำนวยการบริหาร Growth Fund กล่าวเสริมว่า “Growth Fund รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ Panda Biotech ในโครงการ PHPHG ซึ่ง Tribe และ Panda ประสบความสำเร็จมาหลายทศวรรษในความพยายามทางธุรกิจที่หลากหลาย เรามองว่าการลงทุนของ PHPHG เป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่เสริมกันซึ่งจะสอดคล้องกับค่านิยมของบริษัทของเรา และส่งผลให้ธุรกิจมีโซลูชันที่ยั่งยืนสำหรับอนาคต”

ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าสามารถดักจับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้จำนวนมาก กัญชงเชิงอุตสาหกรรมต้องการน้ำ สารกำจัดวัชพืช สารฆ่าเชื้อรา และสารกำจัดศัตรูพืชในการเจริญเติบโตน้อยกว่าพืชผลส่วนใหญ่ที่ใช้ในการผลิตสิ่งทอ อุตสาหกรรมสิ่งทอได้รับทราบข้อกล่าวหาของ PHPHG กับผู้นำอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงแบรนด์ระดับโลกมากมายและโรงงานปั่นด้ายชั้นนำทั่วโลก โดยยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพกับ Panda

จนถึงปัจจุบัน มีการผลิตอุปกรณ์แปรรูปกัญชงที่จำเป็นประมาณ 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งส่วนใหญ่จะส่งไปยังโรงงานขนาด 500,000 ตารางฟุตใน Wichita Falls PHPHG คาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

โรงงานของ PHPHG จะดำเนินการเฉพาะกัญชงที่ปลูกในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น Panda กำลังทำสัญญากับผู้ผลิตสำหรับฤดูกาลเพาะปลูกปี 2023 และมีเมล็ดพันธุ์สำหรับเกษตรกร พันธุกรรมของเมล็ดพันธุ์ที่มีอยู่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถเติบโตได้อย่างประสบความสำเร็จในภูมิภาครอบ ๆ Wichita Falls สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงคำถามสำหรับผู้ปลูก โปรดไปที่ www.pandabiotech.com

เกี่ยวกับ PANDA BIOTECH

บริษัทเอกชน Panda Biotech, LLC ที่ตั้งอยู่ในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส เป็นผู้บุกเบิกรายแรกในอุตสาหกรรมเส้นใยกัญชงและอุตสาหกรรมแร่แห้งของสหรัฐ ผู้บริหารระดับสูงของ Panda Biotech มีประสบการณ์มากมายในการพัฒนา การจัดหาเงินทุน การก่อสร้าง และการดำเนินงานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ในด้านพลังงานสะอาด พวกเขาได้พัฒนาโครงการ 22 โครงการคิดเป็นเงินลงทุนประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์ ขณะนี้บริษัทกำลังพัฒนาโรงกลั่นเหล้าองุ่นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ โรงงานแห่งแรกของ Panda คือ Panda High Plains Hemp Gin™ LLC (PHPHG) ซึ่งตั้งอยู่ที่ Wichita Falls รัฐเท็กซัส จะเปิดดำเนินการในไตรมาสที่ 4 ปี 2023 โดยจะเป็นโรงงานแปรรูปกัญชงและฝ้ายเชิงกลที่ใหญ่ที่สุดในซีกโลกตะวันตก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.pandabiotech.com และ @pandabiotech บน Instagram, Twitter หรือ LinkedIn

เกี่ยวกับ SOUTHERN UTE GROWTH FUND

Southern Ute Growth Fund ตั้งอยู่ในโคโลราโดในเขตสงวน Southern Ute Indian Tribe เพื่อรักษาพอร์ตธุรกิจที่เจริญรุ่งเรืองและหลากหลายของ Southern Ute Indian Tribe โดย Growth Fund มีขึ้นเพื่อสร้างความเจริญรุ่งเรืองทางเศรษฐกิจให้กับเผ่าและสมาชิกโดยการดำเนินธุรกิจของเผ่าด้วยความรับผิดชอบและพัฒนาโอกาสการเติบโตครั้งใหม่อย่างรอบคอบ Southern Ute Growth Fund ประกอบด้วย Red Willow Production Company, Red Cedar Gathering Company, GF Properties Group, GF Ventures, GF Private Equity, Aka Energy Group และ Aka-Ag โดย Southern Ute Tribe ได้รับการจัดอันดับพันธบัตรภาระผูกพันทั่วไป 'AAA' ซึ่งเป็นชนเผ่าพื้นเมืองอเมริกันกลุ่มแรกที่ได้รับการจัดอันดับ

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/53375541/en

ติดต่อ

มีเดีย (เท่านั้น)
Beth Gebhard
615-336-0194
bethgebhard@gmail.com

ที่มา: Panda Biotech