2X รับการลงทุนในตราสารทุนเพื่อการเติบโตเชิงกลยุทธ์จาก Recognize

Logo

การลงทุนช่วยให้ผู้บุกเบิกด้านการตลาดในรูปแบบบริการแบบ B2B ขยายความสามารถที่จะเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินงานด้านรายได้สำหรับลูกค้า

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–29 มีนาคม 2023

2X ผู้บุกเบิกโซลูชันการตลาดในรูปแบบบริการ (MaaS) สำหรับภาคธุรกิจสู่ธุรกิจ ("B2B") ประกาศในวันนี้ว่า Recognize ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการลงทุนด้านเทคโนโลยี ได้ทำการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญเพื่อกระตุ้นการเติบโตของบริษัทอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นการลงทุนระดับสถาบันครั้งแรกใน 2X และเร่งแผนการพัฒนาด้านการตลาดสำหรับองค์กรชั้นนำในพื้นที่ B2B

การตลาดแบบ B2B อยู่ที่จุดเปลี่ยน การเปลี่ยนแปลงล่าสุดในพื้นที่ได้รับแรงผลักดันจากเครื่องมือซอฟต์แวร์และแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเป็นส่วนใหญ่ แม้ว่าตลาดสหรัฐจะมีขนาดมากกว่า 850,000 ล้านดอลลาร์ในปี 2022 แต่ภาคส่วนบริการด้านการตลาดก็มีการหยุดชะงักในวงจำกัด การสนับสนุนจาก Recognize ทำให้ 2X กำลังกำหนดนิยามใหม่ให้กับแนวบริการด้านการตลาดแบบ B2B

"ความร่วมมือของเรากับ Recognize ช่วยให้ 2X ยกระดับความสามารถของเราและสร้างสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการและต้องการ" Domenic Colasante ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง 2X กล่าว "การทำงานร่วมกับ Recognize จะช่วยยกระดับโครงสร้างพื้นฐานของเราเพื่อให้บริการลูกค้าของเราได้ดียิ่งขึ้นด้วยการจัดการบัญชีบนบก การขยายความครอบคลุมของเขตเวลา ศูนย์จัดส่งทั่วโลก และบริการให้คำปรึกษา การลงทุนขยายขีดความสามารถของเราในด้านการนำเทคโนโลยีมาใช้และการจัดการ และจะเพิ่มมูลค่าของเราให้กับลูกค้าทั้งในระดับองค์กรและกลุ่มผลิตภัณฑ์ PE"

Recognize ก่อตั้งขึ้นในปี 2020 โดยสามคนที่มีวิสัยทัศน์ ได้แก่ อดีตประธาน Oracle และซีอีโอของ Infor, Charles Phillips ผู้ร่วมก่อตั้งและอดีตซีอีโอของ Cognizant Technology Solutions, Frank D’Souza และ David Wasserman ผู้คร่ำหวอดในวงการหุ้นเอกชน พันธกิจหลักของ Recognize คือการค้นหาบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีรุ่นต่อไปและช่วยให้พวกเขาปลดล็อกศักยภาพในการเติบโตอย่างมาก

"2X เป็นบริษัทประเภทที่เรามองหาเมื่อเราสร้าง Recognize" Mike Grady หุ้นส่วนของ Recognize กล่าว "เราเห็นบริษัทที่ให้บริการหลายร้อยแห่งทุกปี และพบธุรกิจที่มีความแตกต่างอย่างแท้จริงใน 2X โมเดล MaaS ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ 2X บรรจุนักการตลาดรายได้ยุคใหม่ด้วยเศรษฐศาสตร์การจัดส่งทั่วโลกเพื่อให้ผลกระทบเพิ่มขึ้นด้วยต้นทุนเพียงเศษเสี้ยวของต้นทุนปัจจุบัน"

การตลาดแบบ B2B มีความสำคัญต่อการขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจในสภาวะตลาดปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม อุตสาหกรรม B2B ได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากการขาดแคลนทักษะด้านเทคโนโลยี 2X เปิดรับอนาคตของการทำงานเพื่อการเติบโตในสภาพแวดล้อมแบบ "ทำน้อยได้มาก" ในปัจจุบัน ความสามารถในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ได้กระตุ้นการเติบโตตามธรรมชาติของ 2X และ 95% CAGR นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 2017

"ทีม 2X ได้ค้นพบการตลาด B2B นอกประเทศคุณภาพสูง และกำลังแก้ปัญหาการเติบโตของรายได้สำหรับลูกค้าเมื่อพวกเขาต้องการมากที่สุด" Charles Phillips ผู้ร่วมก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของ Recognize กล่าว "2X เติบโตขึ้นอย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่เปิดตัว และได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเติบโตที่น่าตื่นเต้นมากมาย การเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Domenic และทีมของเขาจะช่วยให้ 2X เป็นผู้นำที่โดดเด่นในตลาดเกิดใหม่นี้"

ทีมผู้นำของ 2X รวมถึง CEO Domenic Colasante จะยังคงอยู่

บริษัทกฎหมายข้ามชาติ Morgan, Lewis & Bockius LLP และธนาคารเพื่อการลงทุนระดับโลก Canaccord Genuity ให้คำแนะนำ 2 เท่าในการทำธุรกรรม

เกี่ยวกับ 2X

2X ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยอดีต B2B CMO สามคนซึ่งเป็นผู้บุกเบิกการตลาดในรูปแบบบริการ (MaaS) ซึ่งเป็นรูปแบบการดำเนินงานใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อขยายรายได้และผู้นำด้านการตลาด โมเดล MaaS ครอบคลุมข้อเสนออย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงการดำเนินการด้านการตลาด การจัดการ MarTech โปรแกรมสร้างความต้องการ การตลาดดิจิทัล การตลาดตามบัญชี (ABM) การวิเคราะห์ และบริการสร้างสรรค์

บัญชีรายชื่อลูกค้ารวมถึงองค์กรและองค์กรขนาดใหญ่ที่ต้องการการสนับสนุนด้านการดำเนินการ ตลอดจนบริษัทพอร์ตโฟลิโอหุ้นเอกชนที่ต้องการทั้งการเติบโตและประสิทธิภาพในด้านการตลาด

2X เป็นพันธมิตรที่ผ่านการรับรองของแพลตฟอร์ม RevTech ชั้นนำมากมาย รวมถึง 6sense, Salesforce, Adobe Marketo Engage, Drift, HubSpot, Bombora และ Google เป็นต้น

บริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 20% แรกของรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดใน Inc. 5000 และอยู่ใน 100 อันดับแรกของรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกาของ Financial Times

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.2X.marketing

เกี่ยวกับ Recognize Partners LLP

Recognize เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนด้านเทคโนโลยีที่เน้นเฉพาะในอุตสาหกรรมบริการด้านเทคโนโลยี บริษัทมอบความเชี่ยวชาญด้านการดำเนินงาน ข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรม และเงินทุนเชิงกลยุทธ์แก่บริษัทนวัตกรรมในภาคส่วนนี้ Recognize นำโดยผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมอย่าง Frank D’Souza, Raj Mehta, Charles Phillips และ David Wasserman หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดไปที่  www.recognize.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

Jennifer Wang, 2X
jennifer.wang@2X.marketing

Jack Berney, Recognize
jack@recognize.com

ที่มา: Recognize