Boomi ร่วมมือกับผู้ให้บริการ ERP ชั้นนำของญี่ปุ่นเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลในญี่ปุ่น

Logo

  • ความร่วมมือด้านช่องทางใหม่สร้างขึ้นจากการลงทุนที่เพิ่มขึ้นของ Boomi  ในญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกสำหรับโซลูชันระดับแนวหน้า
  • Boomi and Works Applications Systems จะช่วยบริษัทต่างๆ ในความพยายามในการทำให้เป็นดิจิทัลโดยใช้ประโยชน์จากข้อมูลจากระบบเดิมเป็นสินทรัพย์ ย้ายข้อมูลในสภาพแวดล้อมที่ซับซ้อน และรวมซอฟต์แวร์เป็นแอปพลิเคชันระบบ (SaaS) อย่างรวดเร็ว

TOKYO & CHESTERBROOK, รัฐเพนซิลเวเนีย–(BUSINESS WIRE)–30 มีนาคม 2023

Boomi™ ผู้นำด้านการเชื่อมต่ออัจฉริยะและระบบอัตโนมัติ ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Works Applications Systems Co., Ltd. ("WAPS") ซึ่งให้บริการ การพัฒนาและสนับสนุนระบบ และบริการ SI WAPS เป็นบริษัทในเครือของ Works Applications Co., Ltd. ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันซอฟต์แวร์การวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) สำหรับการจัดการด้านการเงินและห่วงโซ่อุปทาน เมื่อทำงานร่วมกัน บริษัททั้งสองจะช่วยองค์กรในความพยายามในการปรับปรุงให้ทันสมัยโดยการรวมข้อมูลจากระบบเดิม สินทรัพย์ และซอฟต์แวร์ในรูปแบบแอปพลิเคชันบริการ (SaaS) อย่างรวดเร็วและง่ายดายทั่วสภาพแวดล้อมเทคโนโลยีสารสนเทศที่ซับซ้อน

Boomi Partners With Leading Japanese ERP Provider To Accelerate Digital Transformation in Japan (Graphic: Business Wire)

Boomi ร่วมมือกับผู้ให้บริการ ERP ชั้นนำของญี่ปุ่นเพื่อเร่งการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัลในญี่ปุ่น (ภาพ: Business Wire)

ความต้องการโซลูชันการผสานรวมข้อมูลและระบบอัตโนมัติทางธุรกิจยังคงเติบโตในญี่ปุ่นและทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยได้รับแรงกระตุ้นจากการเติบโตอย่างรวดเร็วของการทำงานทางไกลและความต้องการอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน1 แม้ว่าบริษัทญี่ปุ่นกำลังดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการทำให้เป็นดิจิทัล แต่หลายบริษัทยังคงต่อสู้กับระบบดั้งเดิมที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะในการดำเนินงาน ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคต่อการปรับปรุงให้ทันสมัย

"ทุกวันนี้เทคโนโลยีสารสนเทศมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในการทำให้การจัดการดิจิทัลเป็นจริง อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลยังไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควรในญี่ปุ่น เนื่องจากระบบที่พัฒนาขึ้นเองจำนวนมากในหลายบริษัท" Kenichi Yoshida กรรมการผู้แทน ประธาน Works Applications Systems Co., Ltd. กล่าว "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพื่อประกาศข้อตกลงความร่วมมือกับ Boomi เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือของเราในญี่ปุ่น เรามั่นใจว่าการรวมความรู้และประสบการณ์ที่กว้างขวางของเราในการสร้างระบบนวัตกรรมทางธุรกิจเข้ากับแพลตฟอร์มการรวมบริการ (iPaaS) ระดับแนวหน้าของ Boomi เราสามารถสนับสนุนวิวัฒนาการความทันสมัยของลูกค้าของเรา รวมถึงการปรับใช้ระบบคลาวด์อย่างรวดเร็วและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ของข้อมูล"

WAPS พยายามที่จะแก้ปัญหาความท้าทายของลูกค้าในร้านค้าแบบครบวงจรโดยใช้ประโยชน์จากระบบนิเวศของพันธมิตรบุคคลที่สามชั้นนำในอุตสาหกรรม เมื่อร่วมมือกับ Boomi แล้ว WAPS จะสามารถใช้ประโยชน์จาก Boomi Platform เพื่อเชื่อมต่อทุกคนเข้ากับทุกสิ่งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากทุกที่ ด้วยความชาญฉลาดของการจับคู่การผสานรวมที่ใช้งานจริงหลายร้อยล้านรายการจากลูกค้า Boomi ทั่วโลก แพลตฟอร์ม Boomi ให้ตัวเชื่อมต่อที่สร้างไว้ล่วงหน้าสำหรับแอปพลิเคชันบนคลาวด์และในสถานที่ยอดนิยมมากกว่า 200 รายการ เช่นเดียวกับ สถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่นซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากคลาวด์คอมพิวติ้งได้อย่างเต็มที่

"แม้ว่าโซลูชัน iPaaS จะดีในการเชื่อมต่อบริการและทรัพยากรที่อยู่ในระบบคลาวด์ แต่ก็เผชิญกับความท้าทายในการเชื่อมต่อข้อมูลบนเครือข่ายของบริษัทและไฟล์ที่อาจอยู่ในอุปกรณ์ของพนักงานแต่ละคน" โยชิดะกล่าวต่อ "อย่างไรก็ตาม เราพบว่าแพลตฟอร์ม Boomi มีซอฟต์แวร์ตัวแทนเพื่อแก้ปัญหานี้ สร้างสภาพแวดล้อมที่ราบรื่นซึ่งขจัดขอบเขตระหว่างระบบคลาวด์และภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เราค้นพบว่าความท้าทายส่วนใหญ่สามารถแก้ไขได้โดยใช้ตัวอย่างที่พบในชุมชนผู้ใช้ Boomiverse และฐานความรู้ของ Boomi เราเชื่อว่าแพลตฟอร์มการรวมระบบของ Boomi สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เพียงแต่กับข้อเสนอที่ใช้งานอยู่สำหรับลูกค้าปัจจุบันในตลาดนี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อเสนอใหม่ในธุรกิจของเราที่ให้บริการการรวมระบบด้วย"

"โดยไม่คำนึงถึงหมวดหมู่ของอุตสาหกรรมหรือธุรกิจ ลูกค้าของเรากำลังส่งเสริมความคิดริเริ่มในการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลผ่านการประมวลผลแบบคลาวด์และการใช้ข้อมูล" Kazunori Hori ผู้อำนวยการฝ่ายญี่ปุ่นของ Boomi กล่าว "เพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูล แอปพลิเคชัน ระบบ และบริการของลูกค้าเชื่อมโยงกันในเวลาที่เหมาะสม เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Works Applications Systems โดยนำความเชี่ยวชาญและความสามารถทางเทคนิคของทั้งสองฝ่ายมารวมกัน"

Boomi พูดถึงชุมชนที่กำลังเติบโตของสมาชิกมากกว่า 100,000 คนและหนึ่งในอาร์เรย์ที่ใหญ่ที่สุดของ GSI ในพื้นที่ iPaaS บริษัทมีเครือข่ายทั่วโลกซึ่งมีพันธมิตรประมาณ 800 ราย ซึ่งรวมถึง Accenture, Deloitte, SAP และ Snowflake และทำงานร่วมกับผู้ให้บริการคลาวด์ไฮเปอร์สเกลเลอร์รายใหญ่ที่สุด ซึ่งรวมถึง Amazon Web Services, Google และ Microsoft เป็นต้น

รวมอยู่ในรายการ Deloitte Technology Fast 500™ และ Inc. 5000 ในฐานะหนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดในอเมริกา Boomi ยังได้รับรางวัล International Stevie® Awards สองรางวัลสำหรับบริษัทแห่งปีและนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รางวัล Gold Globee® Awards ในประเภท Platform as a Service (PaaS) รางวัล Merit Award for Technology ในหมวดบริการระบบคราวด์; Stratus Award ในฐานะ Global Leader in Cloud Computing 2022 และได้รับ การจัดอันดับ 5 ดาวอันทรงเกียรติ ใน CRN Partner Program Guide เป็นเวลาสองปีติดต่อกัน

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Boomi Boomi ตั้งเป้าหมายที่จะทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นโดยเชื่อมโยงทุกคนเข้ากับทุกสิ่ง ทุกที่ ผู้บุกเบิกแพลตฟอร์มการผสานรวมบนคลาวด์ในรูปแบบบริการ (iPaaS) และปัจจุบันเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกด้านบริการ (SaaS) Boomi นำเสนอฐานลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาผู้จำหน่ายแพลตฟอร์มการผสานรวมและเครือข่ายทั่วโลกที่มีพันธมิตรประมาณ  800 ราย รวมถึง Accenture, Capgemini, Deloitte, SAP และ Snowflake องค์กรระดับโลกหันมาใช้แพลตฟอร์มที่ได้รับรางวัลของ Boomi เพื่อค้นหา จัดการ และจัดการข้อมูล ขณะที่เชื่อมต่อแอปพลิเคชัน กระบวนการ และผู้คนเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและรวดเร็วขึ้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่  http://www.boomi.com

© 2023 Boomi, LP. Boomi, โลโก้ ‘B’, Boomiverse เป็นเครื่องหมายการค้าของ Boomi, LP หรือบริษัทย่อยหรือบริษัทในเครือ สงวนลิขสิทธิ์ ชื่อหรือเครื่องหมายอื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53370035/en

___________________________

1 Keyman’s Net, iPaaS (Integration Platform as a Service) Usage Status, 2021

รายชื่อติดต่อ

สื่อ:
Jasmine Ee
หัวหน้าฝ่ายสื่อและนักวิเคราะห์สัมพันธ์, APJjasmine.ee@boomi.com

ที่มา: Boomi, LP